Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2020

Rating tập 4 Quân Vương Bất Diệt tăng không đủ "lết" lên 2 chữ số: Tình tiết quá chậm hay Lee Min Ho "hết thời"?

Theo AGB Nielsen, rating toàn quốc của tập 4 The King: The Eternal Monarch ( Quân Vương Bất Diệt ) dừng ở con số 8.0 và 9.7% (so với tập 3 lần lượt là 7.8%, 9%). Kết quả này không nằm ngoài mong đợi trước những gì diễn ra xuyên suốt 60 phút phát sóng tối ngày 25/4.

Ngoài sự lặp đi lặp lại và vẫn không có thêm tình tiết "ăn view" bên cạnh phân đoạn chốt hạ vốn ai cũng đã biết qua 1001 bức ảnh nhá hàng: hoàng đế Lee Gon ( Lee Min Ho ) cưỡi bạch mã đưa Jung Tae Eul ( Kim Go Eun ) về Đại Hàn Đế Quốc. Bốn tập phim đã phát sóng gần như chỉ là một phiên bản dài hơi hơn của trailer trước giờ lên sóng, thêm thắt chút ít "thuyết âm mưu" về thế giới song song, nhất là vết tích kì lạ đằng sau lưng Lee Gon.

Lee Min Ho hóa yêu tinh đưa "Eun Tak" về nơi mộng ảo?

Vết tích xuất hiện và vẫn chưa có lời giải.

Tuy nhiên, dự án nào cũng có lúc thăng, lúc trầm và rating vẫn có thể tăng lên nhờ những diễn biến cao trào trong những tập sắp tới. Với preview tập 5 đầy ắp "drama", fan cứng của chàng Lee Min Ho giờ chỉ có thể mong mỏi một màn bứt phá thật sự ấn tượng để xóa tan nghi ngờ của khán giả về chất lượng của bộ phim vốn được coi là siêu bom tấn đài SBS.

Bên cạnh đó, Quân Vương Bất Diệt cũng đang phải đối đầu với đối thủ quá mạnh Thế Giới Hôn Nhân của đài cáp jTBC. When My Love Blooms ( Khi Tình Yêu Nở Rộ ) cũng vừa lên sóng vào khung giờ vàng tvN, việc nằm giữa khung giờ của hai dự án có hai "chị đại" gạo cội được yêu thích là Kim Hee Ae và Lee Bo Young chắc chắn sẽ khiến Quân Vương Bất Diệt gặp nhiều trở ngại hơn nữa.

Điều thú vị duy nhất qua 4 tập phim có lẽ là "bromance" của Lee Gon và Jo Yeong/Jo Eun Seob?

Quân Vương Bất Diệt tiếp tục được phát sóng vào 20h00 (giờ Việt Nam) thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên kênh truyền hình SBS dịch thuật và Netflix với phụ đề tiếng Việt vào 21h30.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét