Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

Cả Weibo sốt xình xịch chỉ vì 1 khoảnh khắc: Thái Từ Khôn đỡ váy cho Angela Baby đẹp tựa công chúa và hoàng tử cổ tích

Sau bao nhiêu mong chờ, ngày hôm nay, cộng đồng fan của show truyền hình nổi tiếng " Keep Running " ("Running Man" bản Trung) vô cùng phấn khích khi lịch trình quay tập đầu tiên mùa thứ 8 đã được diễn ra. Điều đáng nói, mùa thứ 8 năm nay, Thái Từ Khôn - chàng HLV cực hot của show " Thanh Xuân Có Bạn " đã xác nhận tham gia chương trình.

Ngày hôm nay, Weibo xứ Trung nóng hừng hực bởi loạt khoảnh khắc siêu điển trai của Thái Từ Khôn, thêm vào đó là hành động lịch thiệp dành cho đàn chị Angela Baby . Khi vừa tới buổi ghi hình, Thái Từ Khôn đã nhẹ nhàng giúp Angela Baby nhấc váy khi nữ diễn viên bước Công ty CP dịch thuật miền trung - MIIDtrans Blog lên bậc thềm, chuẩn bị vào căn phòng phía trong.

Thái Từ Khôn siêu lịch thiệp với hành động lịch sự với đàn chị

Hành động siêu dễ thương và lịch thiệp của Thái Từ Khôn

Cả Weibo sốt xình xịch chỉ vì 1 khoảnh khắc: Thái Từ Khôn đỡ váy cho Angela Baby đẹp tựa công chúa và hoàng tử cổ tích - Ảnh 4.

Tấm hình đẹp xuất sắc của Thái Từ Khôn và Angela Baby. Đây có lẽ là lần đầu tiên 2 nhân tố hot của show cùng chung khung hình. Netizen xứ Trung đều cho rằng đây chính là khoảnh khắc giống như hoàng tử và công chúa trong truyện cổ tích

Cả Weibo sốt xình xịch chỉ vì 1 khoảnh khắc: Thái Từ Khôn đỡ váy cho Angela Baby đẹp tựa công chúa và hoàng tử cổ tích - Ảnh 5.
Cả Weibo sốt xình xịch chỉ vì 1 khoảnh khắc: Thái Từ Khôn đỡ váy cho Angela Baby đẹp tựa công chúa và hoàng tử cổ tích - Ảnh 6.

Hình ảnh điển trai của Thái Từ Khôn khiến dân tình nức nở

Cả Weibo sốt xình xịch chỉ vì 1 khoảnh khắc: Thái Từ Khôn đỡ váy cho Angela Baby đẹp tựa công chúa và hoàng tử cổ tích - Ảnh 7.
Cả Weibo sốt xình xịch chỉ vì 1 khoảnh khắc: Thái Từ Khôn đỡ váy cho Angela Baby đẹp tựa công chúa và hoàng tử cổ tích - Ảnh 8.

Còn Baby vẫn như nàng công chúa kiêu sa, xinh đẹp ngút ngàn của bộ sậu

Dàn thành viên của show "Keep Running" mùa thứ 8 ngay từ khi công bố đã khiến Cnet "sốt xình xịch" bởi ngoài những cái tên "gạo cội" gắn bó với show như Angela Baby, Trịnh Khải, Lý Thần tham gia suốt 8 mùa thì những nhân vật còn lại gồm Sa Dật, Tống Vũ Kỳ, Hoàng Húc Hy, Quách Kỳ Lân, Thái Từ Khôn hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút "cười đau bụng" cho netizen. Theo thông tin, show sẽ ghi hình vào ngày 29/4 và lên sóng ngày 15/5 tới.

Nguồn: Weibo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét