Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

Đi ăn phở mùa Covid: gọi 2 bát rồi chui vào trong... ô tô ngồi ăn, vừa an toàn mà không phải chờ đến lượt

Sau thời gian cách ly xã hội vừa rồi, một trong những món khiến dân tình thèm thuồng nhất, mong được đi ăn nhất sau khi nới lỏng giãn cách xã hội chính là món phở. 

Khỏi phải nói, ngay trong 1 - 2 ngày đầu tiên, khi thời gian cách ly xã hội vừa được kết thúc, ai nấy đổ xô đi tìm hàng phở đã mở để ăn ngay một bát thật nóng hổi. Phở Tư Lùn ở Hai Bà Trưng cũng là một trong những nơi được nhiều người tìm đến. 

Tuy nhiên, có lẽ vì ai cũng mong muốn ăn được bát phở yêu thích nên hàng phở Tư Lùn bắt đầu trở nên đông hơn. Nhiều người còn phải chờ đến lượt mới được ăn. Trong cái khó ló cái thông minh, một khách hàng đã nghĩ ngay ra "thượng sách" là mua phở rồi ngồi ăn trong... xe ô tô của gia đình. Thế là khỏi phải chờ mà lại đảm bảo an toàn trong mùa dịch.

"Phở Tư Lùn Hai Bà Trưng đã mở, chỉ được ngồi trong nhà, không được ngồi ngoài vỉa hè... Nói chung là đông và phải xếp Công ty CP dịch thuật miền trung - MIIDtrans Blog hàng chờ đến lượt. Hiện chỉ có phở tái nóng bỏng mồm, cảm quan bằng mắt cũng không được đẹp nhưng sau bao ngày xa cách thì ăn cũng tạm [...]. Nhà em gửi xe rồi đông quá chả có chỗ nên lại ra lấy xe và gọi 2 bát ngồi trên xe xơi, vừa đảm bảo không tụ tập chốn đông người lại vừa được thưởng thức bát phở nóng thời kỳ Covid. Kính hội!  (Nguồn: Tran Huy Phong - Hội suốt ngày hỏi "Ăn gì bây giờ nhỉ?").

Đi ăn phở mùa Covid: gọi 2 bát rồi chui vào trong... ô tô ngồi ăn, vừa an toàn mà không phải chờ đến lượt - Ảnh 1.

Tưởng đùa mà có thật, dân tình cảm thấy tình huống vô cùng hài hước nhưng cũng rất đỗi thông minh, thi nhau tán thưởng xen lẫn trêu chọc chủ thớt:

- Ng. H. Khánh: Nhất nhà mình, đúng là biết ăn biết hưởng.

- A. Trần: Cao kiến độc đáo.

- P. Lã: Nhà này đúng là hợp lý.

- T. N. H. Nguyễn: Cứ ý thức thế này mới ok.

- K. C. Nguyễn: Rồi xe mùi mấy ngày hả bác?

- P. H. Lân: Bê cả bát vào ô tô ăn thì đúng là best rồi!

- L. Dũng: Và giải thưởng sáng tạo Việt 2020 đã tìm thấy chủ nhân.

- Thuy Ng.: Chả nhẽ mai bắt chước nhà này nhờ.

Đúng là trí sáng tạo của con người luôn không lường trước được. Ứng phó với dịch bệnh thế này thì cũng được xem là ấn tượng phết đấy chứ nhỉ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét