Thứ Tư, 26 tháng 2, 2020

PUBG Mobile: Khám phá những vũ khí hot trend cho năm 2020, AWM nhường ngôi “ông hoàng SR” cho Kar98k

Với những thay đổi về vũ khí trong PUBG Mobile thời gian vừa qua đã có nhiều khẩu súng bị giảm sức mạnh nhưng cũng có những khẩu được buff Dịch thuật miền trung tại Bình Dương Blog mạnh mẽ. Hãy cùng điểm qua những cái tên hot nhất cho từng lớp vũ khí.

Súng trường bắn tỉa (SR) - Kar98k

PUBG Mobile: Khám phá những vũ khí hot trend cho năm 2020, AWM nhường ngôi ông hoàng SR cho Kar98k - Ảnh 1.

Xét về súng trường bắn tỉa, Kar98k vẫn là vũ khí phù hợp nhất. Trong khi các đối thủ cạnh tranh có chỉ số tốt hơn thì Kar98k có tỷ lệ sản sinh cao hơn nhiều.

Dù là khẩu súng chuyên chiến đấu tầm xa, nhưng Kar98k cũng có thể sử dụng được trong các cuộc giao chiến tầm trung. Mặc dù sự thật là các khẩu súng trường khác có lực sát thương cao hơn, nhưng chúng thực sự không quan trọng. Chỉ cần trang bị scope tốt và một chút kỹ năng, người chơi hoàn toàn có thể chiến thắng các trận chiến tầm trung với Kar98k.

Súng trường tấn công (AR) - M416

PUBG Mobile: Khám phá những vũ khí hot trend cho năm 2020, AWM nhường ngôi ông hoàng SR cho Kar98k - Ảnh 2.

Súng trường tấn công là lớp vũ khí phổ biến nhất trong PUBG Mobile và M416 có lẽ là lựa chọn tốt nhất phù hợp với người chơi ở mọi cấp độ kỹ năng.

Dễ điều khiển, sát thương tốt, tầm bắn và độ chính xác cao, M416 là khẩu súng đa năng nhất trong PUBG vì nó có thể thực hiện công việc của những khẩu súng khác. Tuy nhiên, nếu bạn có thể có được một số phụ kiện đính kèm tốt thì M4 lại tốt hơn một chút.

Súng máy hạng nhẹ (LMG) - M249

PUBG Mobile: Khám phá những vũ khí hot trend cho năm 2020, AWM nhường ngôi ông hoàng SR cho Kar98k - Ảnh 3.

Nếu muốn có được khẩu súng này, bạn sẽ phải dũng cảm tìm Airdrop để có cơ hội loot được nó. Đây có lẽ là một trong những hoạt động nguy hiểm nhất trong PUBG Mobile. Đổi lại, M249 là khẩu súng tuyệt vời để sử dụng trong các cuộc phục kích khi bạn liên tục tấn công vào vị trí của đối thủ và hạ gục chúng.

Súng máy phụ - UMP45

PUBG Mobile: Khám phá những vũ khí hot trend cho năm 2020, AWM nhường ngôi ông hoàng SR cho Kar98k - Ảnh 4.

Khẩu súng này là vũ khí phụ phổ biến nhất của PUBG Mobile vì nó cũng tương tự M416 - là súng trường tấn công tốt cho mọi mục đích. Các trận đánh tầm trung và tầm xa trong PUBG Mobile rất phổ biến, UMP45 có thể không phải là khẩu súng chính nhưng nó chắc chắn sẽ có tác dụng tốt đối với các cuộc đấu súng trong các tòa nhà.

Súng ngắn (Shotgun) - S12K

PUBG Mobile: Khám phá những vũ khí hot trend cho năm 2020, AWM nhường ngôi ông hoàng SR cho Kar98k - Ảnh 5.

S12K là vũ khí cuối cùng trong danh sách và nó thuộc lớp vũ khí bị đánh giá thấp trong PUBG Mobile - shotgun. Do tính chất chiến đấu trong PUBG Mobile, với rất nhiều trận chiến xảy ra ở tầm trung đến tầm xa nên shotgun thường không có cơ hội tỏa sáng không giống như trong các game bắn súng khác.

Tốt nhất hãy dùng nó cùng với 1 khẩu súng trường tấn công, có combo vũ khí tốt sẽ giúp bạn thành công ép kẻ thù ra khỏi nơi ẩn nấp. Hơn nữa bạn nên di chuyển liên tục trong khi sử dụng khẩu súng này, vì càng tiếp cận gần mục tiêu bạn sẽ dễ dàng hạ gục chúng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét