Thứ Tư, 19 tháng 2, 2020

Bị loại đầu tiên, em út "Vietnam's Next Top Model: All Stars" đã chứng minh ban giám khảo sai lầm khi trúng đến 4 show tại Luân Đôn

Năm 2017, " Vietnam's Next Top Model " quyết định chơi lớn khi mời những cựu thí sinh "máu mặt" ở các mùa giải trước để cùng hội tụ trong mùa giải All Stars. Điều đặc biệt mà ê-kíp Việt Nam mang đến chính là có thêm 2 gương mặt mới được tuyển chọn từ cuộc thi Top Model Online vào nhà chung tranh tài với các đàn chị, đó là Phương Oanh & Hồng Anh.

Trước 2 đối thủ còn khá non nớt về kinh nghiệm, thí sinh Kikki Lê đã phải buột miệng: "Hai thí sinh mới không đủ tư cách tham gia mùa giải All Stars".

Bị loại đầu tiên, em út Vietnams Next Top Model: All Stars đã chứng minh ban giám khảo sai lầm khi trúng đến 4 show tại Luân Đôn - Ảnh 1.
Bị loại đầu tiên, em út Vietnams Next Top Model: All Stars đã chứng minh ban giám khảo sai lầm khi trúng đến 4 show tại Luân Đôn - Ảnh 2.
Bị loại đầu tiên, em út Vietnams Next Top Model: All Stars đã chứng minh ban giám khảo sai lầm khi trúng đến 4 show tại Luân Đôn - Ảnh 3.

Hình ảnh của Phương Oanh trong cuộc thi

Sau đó, Phương Oanh bất ngờ trở thành người đầu tiên phải rời khỏi nhà chung dù được đánh giá có đầy đủ tố chất để Công ty CP dịch thuật miền trung - MIIDtrans Blog tiến sâu hơn với cuộc thi. Trước khi ra về, cô em út sinh năm 1999 nức nở: "Khi em phải về thì em sẽ cho ban giám khảo thấy rằng ban giám khảo đã phạm sai lầm rất là lớn khi đã loại em khỏi cuộc thi. Em cảm ơn".

Bị loại đầu tiên, em út Vietnams Next Top Model: All Stars đã chứng minh ban giám khảo sai lầm khi trúng đến 4 show tại Luân Đôn - Ảnh 4.
Bị loại đầu tiên, em út Vietnams Next Top Model: All Stars đã chứng minh ban giám khảo sai lầm khi trúng đến 4 show tại Luân Đôn - Ảnh 5.
Bị loại đầu tiên, em út Vietnams Next Top Model: All Stars đã chứng minh ban giám khảo sai lầm khi trúng đến 4 show tại Luân Đôn - Ảnh 6.

Các cô gái khác đều ngỡ ngàng khi Phương Oanh bị loại

Sau 3 năm rèn luyện và trau dồi kinh nghiệm bản thân, Phương Oanh đã có sự trở lại vô cùng hoành tráng khi người mẫu 21 tuổi một thân một mình bay sang Luân Đôn để tìm kiếm cơ hội sải bước trên sàn diễn quốc tế. Cô sử dụng nghệ danh là Dahan và ký hợp đồng với công ty từng hợp tác với Á hậu Hoàng Thùy trước đó.

Chỉ trong 1 thời gian ngắn, Phương Oanh đã trúng được đến 4 show thời trang trong khuôn khổ London Fashion Week Fall/Winter 2020. Đây coi như thành công bước đầu của cô gái nhỏ đang trên chặng đường chinh phục giấc mơ lớn.

Bị loại đầu tiên, em út Vietnams Next Top Model: All Stars đã chứng minh ban giám khảo sai lầm khi trúng đến 4 show tại Luân Đôn - Ảnh 7.
Bị loại đầu tiên, em út Vietnams Next Top Model: All Stars đã chứng minh ban giám khảo sai lầm khi trúng đến 4 show tại Luân Đôn - Ảnh 8.
Bị loại đầu tiên, em út Vietnams Next Top Model: All Stars đã chứng minh ban giám khảo sai lầm khi trúng đến 4 show tại Luân Đôn - Ảnh 9.

Phương Oanh hiện đang trúng đến 4 show trong khuôn khổ London Fashion Week

Một số hình ảnh ấn tượng của Phương Oanh:

Bị loại đầu tiên, em út Vietnams Next Top Model: All Stars đã chứng minh ban giám khảo sai lầm khi trúng đến 4 show tại Luân Đôn - Ảnh 10.
Bị loại đầu tiên, em út Vietnams Next Top Model: All Stars đã chứng minh ban giám khảo sai lầm khi trúng đến 4 show tại Luân Đôn - Ảnh 11.
Bị loại đầu tiên, em út Vietnams Next Top Model: All Stars đã chứng minh ban giám khảo sai lầm khi trúng đến 4 show tại Luân Đôn - Ảnh 12.
Bị loại đầu tiên, em út Vietnams Next Top Model: All Stars đã chứng minh ban giám khảo sai lầm khi trúng đến 4 show tại Luân Đôn - Ảnh 13.
Bị loại đầu tiên, em út Vietnams Next Top Model: All Stars đã chứng minh ban giám khảo sai lầm khi trúng đến 4 show tại Luân Đôn - Ảnh 14.
Bị loại đầu tiên, em út Vietnams Next Top Model: All Stars đã chứng minh ban giám khảo sai lầm khi trúng đến 4 show tại Luân Đôn - Ảnh 15.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét