Thứ Bảy, 29 tháng 2, 2020

Linh Ngọc Đàm quyết định “lột xác” theo style nữ điên Itaewon sau khi chia tay bạn trai, còn đăng story buồn bã dù dặn fan đừng buồn

Thuộc top những streamer nữ hot nhất hiện nay, Linh Ngọc Đàm luôn nhận được sự quan tâm đông đảo từ dân mạng. Điều này lý giải cho con số 1,1 triệu người follow trên Instagram và hơn 1,7 triệu người subscribe trên YouTube của cô nàng. Nhất cử nhất động đều được chú ý, chuyện tình cảm cũng không ngoại lệ.

Mới đây, hot streamer công khai chia tay bạn trai lâu năm tên Bụt. Ai nấy đều hụt hẫng vì couple siêu cấp đáng yêu này được rất nhiều fan yêu thích mỗi khi xuất hiện trên vlog. Dù vậy, Linh Ngọc Đàm thoải mái cho biết: "Thật sự chúng mình không buồn nên mọi người cũng đừng buồn nha. Tụi mình vẫn là huynh đệ tình thâm nên mọi người thấy xuất hiện chung với nhau chuyện bình dịch vụ biên dịch thường. Mong là các bạn vẫn yêu quý hai tụi mình và nhớ là sau này 2 đứa có bồ mới thì cũng yêu luôn bồ mới của tụi mình nha".

Khoảnh khắc hạnh phúc ngày còn yêu nhau của Linh Ngọc Đàm và bạn trai.

Quyết định "lột xác" sau khi chia tay bạn trai đã đưa cuộc đời cô sang một trang mới. Có thể tóm gọn trong một từ: nổi loạn.

Chưa gì Linh đã thả thính: "Cut tóc giống chị đẹp IQ 160 nhưng tui còn chưa tìm được ông chủ của đời mình"

Hỏi ra mới biết, vì đang ghiền Itaewon class nên nữ streamer mới đổi style giống "nữ điên" IQ 160. Nhưng còn story mới thì sao? Đại khái là quote yêu đương, nhìn vào cũng thấy cô nàng đang có rất nhiều tâm sự đây.

Linh Ngọc Đàm quyết định “lột xác” theo style nữ điên Itaewon sau khi chia tay bạn trai, còn đăng story buồn bã dù dặn fan đừng buồn - Ảnh 3.

Story mới khiến nhiều người hoang mang.

Thôi thì chuyện cũng đã rồi, Linh Ngọc Đàm đừng buồn nữa nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét