Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2020

Top 5 sản phẩm thông minh thú vị nhất của Xiaomi ra mắt tháng 4

Kể từ khi thành lập, Xiaomi đã tham gia vào rất nhiều mảng của lĩnh vực công nghệ, điện tử, đồ dùng gia dụng và họ đã thực sự xây dựng được một hệ sinh thái hoàn chỉnh với các sản phẩm thông minh phục vụ cuộc sống. Trong lễ hội Mi Fan Festival vừa qua, gã khổng lồ Trung Quốc đã ra mắt rất nhiều sản phẩm thông minh và dưới đây là top 5 sản phẩm thú vị nhất.

Xiaomi Mi Air 2S

Top 5 sản phẩm thông minh thú vị nhất của Xiaomi ra mắt tháng 4 - Ảnh 1.

Xiaomi Mi Air 2S

Mở đầu danh sách là mẫu tai nghe True Wireless Xiaomi Mi Air 2S, phiên bản nâng cấp của Mi Air 2. Đây là mẫu tai nghe dạng earbuds tương tự AirPods của Apple nhưng mức giá tốt hơn rất nhiều. Mi Air 2S mới đi kèm với chipset lõi kép được nâng cấp và công nghệ truyền dẫn đồng bộ tín hiệu âm thanh. Thời lượng pin cũng được nâng cấp với 5 giờ sử dụng cho một lần sạc và bổ sung thêm 24 giờ thông qua hộp sạc không dây chuẩn Qi. Xiaomi Mi Air 2S mới được bán tại thị trường Trung Quốc với mức giá khoảng 1.3 triệu đồng.

Đồng hồ trẻ em Xiaomi Mi Bunny Children’s Watch 4

Top 5 sản phẩm thông minh thú vị nhất của Xiaomi ra mắt tháng 4 - Ảnh 2.

Xiaomi Mi Bunny Children’s Watch 4

Xiaomi Mi Bunny Children’s Watch 4 là chiếc smartwatch dành cho trẻ em phiên dịch lần đầu tiên được hỗ trợ kết nối 5G tốc độ cao. Hơn thế nữa, Xiaomi Mi Bunny Children’s Watch 4 trang bị hệ thống camera kép có độ phân giải 5 MP, đặt ở mặt trước và phía cạnh bên có khả năng theo dõi khuôn mặt của trẻ và theo dõi môi trường xung quanh. Chiếc đồng hồ này cũng được trang bị màn hình AMOLED 1.78 inch, hỗ trợ cuộc gọi video chất lượng cao và khả năng định vị trẻ. Thậm chí chiếc đồng hồ này còn có một chương trình giảng dạy tương tác tiếng Anh AI English dành cho trẻ, giúp học tập và cải thiện phát âm tiếng Anh. Xiaomi Mi Bunny Children’s Watch 4 có giá khởi điểm khoảng 3 triệu đồng.

Xe điện Xiaomi Mijia Scooter 1S

Top 5 sản phẩm thông minh thú vị nhất của Xiaomi ra mắt tháng 4 - Ảnh 3.

Xiaomi Mijia Scooter 1S

Xiaomi đã có những thành công rực rỡ về doanh số với mẫu xe điện Mi Electric Scooter trước đây. Và giờ đây họ mang đến bản nâng cấp Mijia Scooter 1S với nhiều cải tiến hơn nữa. Mijia Scooter 1S sở hữu một bảng điều khiển tương tác trực quan mới với các tính năng tự chẩn đoán lỗi hệ thống. Màn hình tích hợp cũng hiển thị tốc độ thời gian thực và các trạng thái của xe. Xe có thể gập lại với trọng lượng chỉ 12.5kg, đi kèm với động cơ 500W. Xe có khả năng đạt tốc độ tối đa 25 km/h và quãng đường di chuyển tối đa lên đến 30 km trong một lần sạc. Mijia Scooter 1S có công nghệ chống bó cứng phanh ABS và chế độ tiết kiệm năng lượng để cải thiện tuổi thọ pin. Xiaomi Mijia Scooter 1S có giá bán tại Trung Quốc là 6.6 triệu đồng.

Xiaomi Full Screen TV Pro

Top 5 sản phẩm thông minh thú vị nhất của Xiaomi ra mắt tháng 4 - Ảnh 4.

Xiaomi Full Screen TV Pro

Đúng như tên gọi, Xiaomi Full Screen TV Pro là một chiếc TV thông minh cao cấp với các cạnh viền siêu mỏng. Chiếc TV có độ phân giải 4K kích thước 75 inch, tỷ lệ bao phủ màn hình mặt trước là 97%, cùng thiết kế hợp kim nhôm sang trọng. Cung cấp sức mạnh cho chiếc TV đầu bảng này là bộ xử lý 64 bit với tốc độ xung nhịp 1.9 GHz, kết hợp với RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Xiaomi Full Screen TV Pro sử dụng hệ điều hành PatchWall với các dịch vụ truyền hình như Tencent Video và Yoku. TV hỗ trợ trợ lý ảo XiaoAI, ra lệnh bằng giọng nói và Dolby Audio. TV cũng có thể tương tác với các thiết bị IoT để gia nhập hoàn hảo với hệ sinh thái của Xiaomi. Xiaomi Full Screen TV Pro có mức giá khoảng 20 triệu đồng.

Xiaomi Gentle Breeze Air Conditioner

Top 5 sản phẩm thông minh thú vị nhất của Xiaomi ra mắt tháng 4 - Ảnh 5.

Xiaomi Gentle Breeze Air Conditioner

Xiaomi đã ra mắt một chiếc điều hoà thông minh có tên gọi Gentle Breeze Air Conditioner trong tháng này. Chiếc điều hoà này có tính năng lan toả luồng gió đều khắp phòng thay vì một hướng cụ thể như điều hòa truyền thống. Nhờ giải pháp này, chiếc điều hòa giúp giảm sự chênh lệch nhiệt độ trong phòng ở mức tối thiểu và làm không khí tự nhiên hơn, giống như một làn gió nhẹ. Chiếc điều hoà thông minh này có tới 1120 lỗ thoát khí trên thân máy và tích hợp trợ lý ảo XiaoAI với khả năng ra lệnh bằng giọng nói và tương tác với các sản phẩm nhà thông minh khác.

Tham khảo GizmoChina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét